Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
1
5
9
4
Tin tức sự kiện 06 Tháng Ba 2014 3:20:00 CH

Cải cách hành chính gắn với mục tiêu xây dựng chính quyền đô thị

 

BÀ Đặng Thị Kiều Nhi - phó trưởng phòng nội vụ báo cáo tại hội nghị
Ngày 25/2, tại Hội trường UBND quận, Phòng Nội vụ tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả thực hiện chương trình công tác cải cách hành chính năm 2013. Ông Nguyễn Tương Minh - Phó Chủ tịch UBND quận đến dự và phát biểu chỉ đạo.
Theo đó năm 2013, quận xác định cải cách hành chính gắn với 2 nhiệm vụ trọng tâm: nâng cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác quản lý điều hành của UBND quận. Để thực hiện có hiệu quả 2 nhiệm vụ trên, quận đã ban hành Chỉ thị số 18/2013/CT-UBND về nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin, phát động phong trào thi đua nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, tổ chức hội nghị sơ kết biểu dương và tặng giấy khen cho 12 tập thể và 17 cá nhân có thành tích tốt trong đợt phát động phong trào thi đua trên. Định kỳ hàng quý đều tổ chức các cuộc họp giao ban để rà soát, đánh giá kết quả thực hiện của các phòng ban và UBND các phường, qua đó đánh giá những mặt làm được, chưa được và đề ra các giải pháp kịp thời nhằm giải quyết hồ sơ hành chính cho người dân đúng hẹn, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ cải cách hành chính đạt kết quả cao.
Hội nghị cũng đã đề ra một số nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm thực hiện chương trình cải cách hành chính gắn với mô hình chính quyền đô thị trong năm 2014, thực hiện mục tiêu nâng cao tinh thần trách nhiệm, tác phong, thái độ của cán bộ công chức trong việc phục vụ tổ chức, cá nhân với phương châm công khai, minh bạch, đúng luật, đúng hẹn và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý nhà nước. Phấn đấu đẩy mạnh tiến độ giải quyết hồ sơ hành chánh đạt tỷ lệ 95% đúng hẹn trở lên cho các lĩnh vực nhà - đất xây dựng và các lĩnh vực khác đạt tỷ lệ 100% đúng hẹn.
                                   Tin,ảnh: LỮ HUY(BT)

Số lượt người xem: 3467    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày