Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
2
7
4
9
Tin tức sự kiện 06 Tháng Ba 2014 3:30:00 CH

Họp mặt kỷ niệm 59 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 -27/2/2014)

 

Lãnh đạo Quận ủy - UBND - UB.MTTQ quận tặng hoa chúc mừng đại diện ngành T tế quận
Sáng 26/2, Quận ủy - UBND - UB. MTTQ quận đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 59 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2014). Đến dự có ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy; ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; bà Lê Thị Hồng Nga - QUV - Phó Chủ tịch UBND quận; ông Bùi Văn Thanh - QUV - Chủ tịch UB. MTTQ quận, đại diện các ban ngành, đoàn thể quận cùng toàn thể đội ngũ y, bác sĩ và cán bộ, nhân viên ngành y tế quận.
Tại buổi họp mặt, ông Hà Văn Sắc - Trưởng Phòng Y tế quận ôn truyền thống ngành y tế và thư của Bác Hồ gửi cán bộ y tế năm 1955. Làm theo lời dạy của Bác “Thầy thuốc như mẹ hiền”, trong năm qua, ngành y tế quận đã không ngừng được nâng chất, cán bộ y tế ngày càng nâng cao tay nghề phục vụ hết lòng cho bệnh nhân. Công tác khám chữa bệnh đã có nhiều tiến bộ, ngày càng tạo lòng tin trong nhân dân. Trong năm, bệnh viện quận đã thực hiện được 37 kỹ thuật mới đưa con số kỹ thuật bệnh viện thực hiện được lên 587 kỹ thuật, đạt 81,6% tổng số kỹ thuật tuyến quận/huyện; công suất giường bệnh đạt 118,5% (tăng 8,8%). Cơ sở Trung tâm Y tế dự phòng được khánh thành và đưa vào sử dụng đã tạo điều kiện thuận lợi để triển khai đầy đủ các hoạt động phòng chống dịch bệnh; khoa Tham vấn và hỗ trợ cộng đồng cho bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS hoạt động đi vào nền nếp, hiệu quả, hoàn thành kế hoạch xét nghiệm sàng lọc HIV cho thai phụ và bệnh nhân lao triển khai từ quý 2/2013.
Thay mặt lãnh đạo quận, ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy phát biểu tỏ lòng biết ơn đối với tinh thần lao động cao cả, đầy hy sinh vì sự nghiệp cứu người của toàn thể y bác sĩ và cán bộ, nhân viên ngành y tế quận. Qua đó, ông cũng gửi gắm mong muốn đội ngũ y bác sĩ quận ngày càng nâng cao trình độ chuyên môn và phẩm chất cao qúy của người thầy thuốc, tạo niềm tin của nhân dân đối với đội ngũ y bác sĩ quận nhà.               
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 59 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, sáng 27/2 Bệnh viện quận đã tổ chức các trò chơi vận động với các nội dung gồm “Bịt mắt đập niêu”, “ném bóng vào rổ”, “kẹp bóng tiếp sức”, “đua thuyền trên cạn”, “nhảy bao bố” với sự tham dự và cổ vũ nhiệt tình của tất cả CNVC - LĐ đang công tác tại Bệnh viện. Đây là một sân chơi bổ ích, hấp dẫn để cùng nhau giao lưu rèn luyện sức khỏe, tăng thêm tình đoàn kết gắn bó, tiếp sức tinh thần cho công tác phục vụ nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.                                                 
Tin, ảnh: HL(BT)

Số lượt người xem: 3865    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày