Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
8
9
9
2
Tin tức sự kiện 31 Tháng Ba 2014 2:10:00 CH

Họp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

 

Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Quận 12 – huyện Hóc Môn hân hoan chào mừng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tròn 83 tuổi. Từ khi thành lập cho đến nay, mỗi mùa xuân đi qua, tổ chức Đoàn ngày càng khẳng định vai trò của mình trong sự nghiệp đoàn kết – tập hợp thanh niên đấu tranh, xây dựng, trưởng thành dưới ngọn cờ của Đảng, nêu cao lý tưởng “không có gì quý hơn độc lập, tự do” xứng đáng là “đội dự bị tin cậy của Đảng”. Trong trang sử hào hùng của Đoàn qua hai cuộc kháng chiến, đã có biết bao thế hệ thanh niên không tiếc xương máu, dệt nên chủ nghĩa anh hùng cách mạng, hun đúc thanh niên thực hiện hoài bão lớn lao là giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Các đồng chí, các anh chị đã để lại cho thế hệ thanh niên ngày nay và mãi mãi về sau những truyền thống tốt đẹp vô giá, và với mong muốn thể hiện tình cảm, sự trân trọng ghi nhận các cống hiến đồng thời học tập những kinh nghiệm quý báu từ thực tiễn của các đồng chí cán bộ Đoàn đi trước, ứng dụng vào nhiệm vụ công tác thực tiễn trong giai đoạn hiện nay, qua đó thể hiện sự đoàn kết, trách nhiệm giữa các lớp cán bộ Đoàn đương nhiệm nhằm góp phần thúc đẩy phong trào thanh niên Quận 12 và huyện Hóc Môn ngày càng vững mạnh. Tối 26/3/2014 tại Nhà Thiếu nhi Quận 12, Ban Thường vụ Quận Đoàn 12 cùng Ban Thường vụ Huyện Đoàn Hóc Môn đã tổ chức Họp mặt truyền thống Cán bộ Đoàn Huyện Hóc Môn – Quận 12 qua các thời kỳ với sự tham dự của các đồng chí là lãnh đạo của 2 quận – huyện và hơn 200 đồng chí là cựu cán bộ Đoàn và cán bộ Đoàn đương nhiệm cùng tham dự.
Buổi họp mặt truyền thống diễn ra trong không khí thân mật với phần ôn truyền thống 83 năm thành lập Đoàn của đồng chí Lê Thị Ngọc Thanh – QUV, Bí thư Quận Đoàn 12, phần giao lưu trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và chia sẻ từ những đồng chí cán bộ Đoàn đi trước của đồng chí Kiên Chiến – Nguyên Bí thư Huyện Đoàn Hóc Môn, hiện là Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị Quận 12 và đồng chí Huỳnh Tấn Việt – Nguyên Bí thư Quận Đoàn 12, hiện là Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 12.
          Tại buổi họp mặt, các đồng chí cán bộ Đoàn cũng được lắng nghe những phát biểu của đồng chí Lý Minh Trúc – Phó Bí thư thường trực quận ủy Quận 12 để từng bước đưa phong trào Đoàn ngày càng khởi sắc, thu hút và tập hợp đông đảo thanh niên, hoàn thành nhiệm vụ của hệ thống chính trị.  
          Quỳnh An

Số lượt người xem: 2618    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày