Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
4
5
5
6
Tin tức sự kiện 15 Tháng Tám 2014 3:45:00 CH

Đông Hưng Thuận: Tổ chức Hội trại tổng kết hoạt động hè năm 2014

 
     Trong 2 ngày 7 và 8/8, Ban chỉ đạo hè phường tổ chức Hội trại tổng kết hoạt động hè năm 2014 tại Trường TH Lý Tự Trọng (phân hiệu Trường TH Nguyễn Du cũ). Đến dự khai mạc có ông Nguyễn Hồng Khanh - Phó Chủ tịch UBND phường kiêm Trưởng Ban chỉ đạo hè phường, cùng các đại biểu đại diện các ban ngành đoàn thể, khu phố và hơn 150 em thanh, thiếu nhi.
 
     Tại hội trại ông Lê Minh Quốc Kiệt - Chuyên trách bình đẳng giới trẻ em, Phó BCĐ hè phường đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động hè với một số công tác điển hình được thực hiện như: tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dịp 1/6; tổ chức ngày hội đọc sách hè, trưng bày, phục vụ sách hè; tập huấn nhảy dân vũ; tuyên truyền chủ quyền biển đảo…Từ những kết quả đó, Ban chỉ đạo hè phường đã tổ chức khen thưởng cho 7 tập thể, 10 cá nhân và 40 em thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè tại địa phương.
 
     Tại Hội trại Tổng kết hè lần này, Ban chỉ đạo đã phối hợp UB. MTTQ - Hội Cựu chiến binh - Đoàn Thanh niên - Hội LHPN - Hội Chữ thập đỏ phường trao tặng 54 suất học bổng cho thanh thiếu nhi vượt khó, học giỏi năm 2014, với số tiền 41.600.000 đồng.
 
      Đến tham gia hội trại hè các em đã có dịp thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em thiếu nhi phường biểu diễn. Bên cạnh đó, các anh chị phụ trách hè đã thiết kế các trò chơi vận động liên hoàn, thi tạo tranh về biển đảo, đốt lửa trại… tạo không khí của ngày hội trại đầy vui nhộn, hấp dẫn và mang tính giáo dục cao và đã thu hút đông đảo các em tham gia vui chơi.
 
                                                Minh Khôi(BT)
 

Số lượt người xem: 2649    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày