Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
4
3
6
0
4
Tin tức sự kiện 12 Tháng Giêng 2016 11:35:00 SA

Hơn 950 học sinh tham gia hội thi “Nét Vẽ Xanh” Quận 12 lần thứ VIII - năm 2016

Sáng 10/1, Trung tâm Văn hóa phối hợp với Phòng giáo dục quận tổ chức hội thi “Nét Vẽ Xanh” Quận 12 lần thứ VIII - năm 2016, tại trường THCS Nguyễn An Ninh (phường Trung Mỹ Tây). Hội thi Nét Vẽ Xanh là sân chơi bổ ích dành cho đối tượng thiếu nhi trong độ tuổi từ 4 đến 15 trên địa bàn quận, với mục tiêu nhằm giáo dục thẩm mỹ, hỗ trợ các nội dung giáo dục trong nhà trường và phát triển trí tưởng tượng, cảm xúc của các em từ sách và từ cảm nhận về cuộc sống xung quanh.

Hội thi đã diễn ra sôi nổi, thu hút hơn 950 học sinh (được tuyển chọn từ 2.533 tranh của các em dự thi tại vòng sơ khảo tổ chức tại trường) của …. trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn quận tham gia. Nội dung dự thi xoay quanh các chủ đề về: Bác Hồ với thiếu nhi, Khát vọng hòa bình và tình hữu nghị giữa các dân tộc trên thế giới, Mái trường của em, Tình cảm đối với thầy cô giáo, Chung tay bảo vệ môi trường, Em yêu thành phố Hồ Chí Minh, Cảnh đẹp quê hương, Biển đảo quê hương, Gia đình của em, Ước mơ của em. Tranh được các em thể hiện trên các chất liệu phong phú như giấy A3, thuê máy vi tính, vải bố và tranh vẽ đặc biệt cho trẻ khuyết tật.

Tranh dự thi của các em dự thi ở vòng chung khảo cấp quận này sẽ được gửi về Ban tổ chức Hội thi Nét vẽ xanh cấp thành phố để tuyển chọn, tranh nào đạt yêu cầu sẽ được vào vòng chung khảo xếp hạng tổ chức tại KizCiti.

XT (BT)


Số lượt người xem: 2255    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày