Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
7
5
9
5
7
4
Hoạt động chính quyền 09 Tháng Tư 2021 7:30:00 SA

Hội nghị tổng kết thực hiện chiến lược quốc gia phòng, chống tham nhũng đến năm 2020

Ngày 02/4/2021, UBND quận tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện chiến lược quốc gia phòng, chống tham nhũng (PCTN) đến năm 2020.

Ông Lê Trương Hải Hiếu - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận

trao khen thưởng cho các tập thể tại hội nghị

Qua 10 năm triển khai thực hiện chiến lược, UBND quận đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai đồng bộ các giải pháp PCTN, nhất là tăng cường công tác thực hiện nghiêm túc công khai, minh bạch thủ tục hành chính, việc quản lý, sử dụng tài sản công ngày càng đi vào nền nếp.

UBND quận luôn tăng cường công tác tuyên truyền các quy định của pháp luật về PCTN đến cán bộ, công chức quận, phường và Nhân dân trên địa bàn quận với trên 5.500 lượt người tham dự; UBND 11 phường đã tổ chức 211 cuộc truyên truyền tại các buổi sinh hoạt khu phố, thu hút 13.898 lượt người tham dự. Qua công tác triển khai, quán triệt, nhận thức của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức từng bước được nâng cao về nhận thức, tầm quan trọng trong công tác PCTN, người dân chủ động hơn trong vai trò giám sát đối với đội ngũ cán bộ, công chức…

Dịp này, UBND Quận 12 đã khen thưởng cho 5 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác thực hiện chiến lược phòng, chống tham nhũng đến năm 2020./.

H.H


Số lượt người xem: 536    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày