Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
8
1
9
0
Tin tổng hợp 10 Tháng Mười 2014 2:50:00 CH

Ttrường THCS Nguyễn An Ninh đón nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3

 

Sáng 2/10, trường THCS Nguyễn An Ninh (phường Trung Mỹ Tây) đã tưng bừng tổ chức Lễ đón nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3 do Sở GD-ĐT thành phố trao. Đây là 1 trong 10 trường đứng đầu thành phố được cấp Giấy chứng nhận cấp độ 3. Đến dự có bà Đặng Thị Thùy Linh - Phó trưởng phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục; bà Nguyễn Thị Kim Xuyến - Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ Sở GD-ĐT thành phố; ông Nguyễn Hữu Hiệp - QUV - Chánh Văn phòng UBND quận; lãnh đạo phòng GD-ĐT quận, lãnh đạo Đảng ủy - UBND phường, hiệu trưởng các trường học trên toàn quận cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường.
Lãnh đạo Sở GD - ĐT thành phố và UBND quận trao Quyết định và Giấy chứng nhận cho trường THCS Nguyễn An Ninh
Trường chỉ có 1 cơ sở với tổng diện tích 9769,1 m2, gồm 39 phòng học, 7 phòng hành chính và 8 phòng chức năng. 100% giáo viên của trường đạt chuẩn và 84/95 (88,42%) giáo viên đạt trình độ trên chuẩn, 100% giáo viên đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở từ khá trở lên. Giáo viên dạy giỏi cấp quận chiếm tỉ lệ 18% trở lên. Trường THCS Nguyễn An Ninh là một trong những trường tiêu biểu xuất sắc của ngành giáo dục Quận 12. Chất lượng giáo dục hàng năm đều có chuyển biến rõ nét, tỉ lệ học sinh lên lớp hàng năm trên 97%, trường đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc 25 năm”, được Đảng và Nhà nước tặng thưởng nhiều danh hiệu thi đua cao quí như: Huân chương lao động hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ GD-ĐT, Cờ thi đua của UBND Thành phố và nhiều bằng khen, giấy khen khác của các cấp, các ngành. Trường có cán bộ quản lý được tặng Huân chương Lao động Hạng Ba của Chủ tịch nước, có 5 cán bộ quản lý giáo viên được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ GD-ĐT, có 1 giáo viên đạt giải thưởng Võ Trường Toản. Hàng năm có ít nhất 15 CBGV đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua” cấp cơ sở và giải “Viên Phấn Vàng” do Công đoàn ngành giáo dục Quận 12 tổ chức. Các tổ chức đoàn thể đều đạt danh hiệu “vững mạnh xuất sắc”, chi bộ Đảng luôn giữ vững danh hiệu “ Chi bộ trong sạch vững mạnh”. Ngoài ra trường còn được Sở giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen là đơn vị tích cực trong phong trào thi đua yêu nước, được Thành uỷ TP. Hồ Chí Minh tặng bằng khen là đơn vị thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.
Bà Nguyễn Thị Kim Chi - Hiệu trưởng nhà trường cho biết : “Tổng hợp kết quả kiểm định chất lượng giáo dục, chỉ số đạt được là 106/108 (tỷ lệ 98,14%); số tiêu chí đạt yêu cầu là 34/36 (tỷ lệ 94,44%). Đây không chỉ là niềm vui mà còn là động lực, là nền tảng của kế hoạch phát triển nhà trường trong thời gian tới.”   
TX(BT)

Số lượt người xem: 3025    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày