Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
4
7
3
6
Tin tức sự kiện 25 Tháng Ba 2014 3:20:00 CH

Tổng kết công tác phòng không nhân dân quận năm 2013.

 

Ông Nguyễn Toàn Thắng - UVTV, PCT.UBND/Q  trao khen thưởng cho 3 tập thể
Vừa qua, Đảng ủy - BCH Quân sự quận tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng không nhân dân năm 2013. Đến dự có Đại Tá Phạm Tiến - Phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh thành phố.
Theo đó, trong năm 2013, Ban chỉ huy Quân sự quận đã trực tiếp tham mưu cho UBND quận xây dựng kế hoạch thực hiện công tác phòng không nhân dân, hướng dẫn các phòng ban, ngành quận và triển khai cho Ban chỉ huy quân sự 11 phường thực hiện các kế hoạch. Tổ chức soạn thảo các văn bản thực hiện công tác phòng không nhân dân, tham mưu giúp cho các phường và quyết định thành lập Ban Chỉ đạo công tác phòng không nhân dân và ban hành quy chế hoạt động các cấp. Đến nay quận đã xây dựng lực lượng phòng không DQTV theo kế hoạch đề ra; tổ chức và duy trì tốt công tác trực sẵn sàng chiến đấu, công tác diễn tập, huấn luyện và tham gia hội thao… cũng như công tác kiểm tra, đôn đốc các đơn vị thực hiện tốt kế hoạch thực hiện nhiệm vụ quốc phòng tại địa phương.
Dịp này, Ban chỉ đạo phòng không nhân dân quận đã triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác phòng không nhân dân năm 2014 và khen thưởng cho 3 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phòng không năm 2013.                                              
Tin, ảnh: H.H(BT)

Số lượt người xem: 2772    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày