Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
1
4
2
5
Tin tức sự kiện 19 Tháng Mười 2015 3:15:00 CH

Vòng quanh các phường - khu phố

Ban tổ chức trao thuốc và quà cho các em

Ngày 08/10, Hội Chữ thập đỏ quận phối hợp với Hội Chữ thập đỏ phường, Đoàn bác sĩ của Trung tâm bảo trợ xã hội trẻ em thiệt thòi thành phố tổ chức khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho hơn 200 trẻ em từ sơ sinh đến 6 tuổi có hoàn cảnh khó khăn và suy dinh dưỡng của phường.

Ngoài được khám, phát thuốc và tặng quà (trị giá mỗi phần quà là 200.000 đồng), các em và phụ huynh còn được các bác sĩ hướng dẫn chế độ ăn, cách pha và bảo quản các loại sữa bột, cách sử dụng thực phẩm dinh dưỡng dành cho các bé… Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái dành cho các em nhỏ không may mắn, góp phần cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ em Việt Nam.

Nghi Thư (BT)

  

Các đội tham gia phần thi trắc nghiệm

Ngày 03/10 tại hội trường UBND phường, UB.MTTQ VN phường phối hợp cùng Đoàn Thanh niên và Hội Liên hiệp Phụ nữ phường tổ chức hội thi tìm hiểu luật giao thông đường bộ.

Tham gia hội thi có 7 đội thuộc 7 khu phố, nội dung thi gồm 3 phần, thi lý thuyết (làm bài trắc nghiệm trả lời 20 câu hỏi), thi tiểu phẩm, thi phân tích và ứng xử các tình huống giao thông. Kết quả, giải nhất thuộc đội khu phố 6, giải nhì khu phố 5, giải 3 khu phố 1, giải khuyến khích khu phố 2 và giải phong trào khu phố 2.                                   

Lữ Huy (BT)

 


Số lượt người xem: 2073    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày