Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
7
8
3
2
6
Tin tức sự kiện 27 Tháng Giêng 2016 3:05:00 CH

Viện kiểm sát nhân dân Quận 12 triển khai kế hoạch công tác năm 2016

Thực hiện Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 25/12/2015 của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao về công tác của ngành kiểm sát nhân dân năm 2016 và Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2016 của Viện kiểm sát nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Chiều ngày 18/01/2016, Viện kiểm sát nhân dân Quận 12 đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2016.

Tham dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị, về phía Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân TPHCM có đồng chí Lê Hùng Sơn-Phó Viện trưởng; lãnh đạo các phòng nghiệp vụ: Phòng 7, Phòng 9, Phòng 15; đại diện Quận ủy, UBND quận có đồng chí Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, đồng chí Lê Trương Hải Hiếu - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND Quận 12. Cùng dự còn lãnh đạo Cơ quan điều tra, Tòa án Nhân dân, Chi cục Thi hành án dân sự, đại diện Ủy ban mặt trận tổ quốc Quận 12 cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân Quận 12.

 

Đ/c Trần Hữu Trí-Bí thư Quận ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Trên cơ sở các nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong năm 2015, tập thể lãnh đạo đơn vị và toàn thể cán bộ, công chức trong đơn vị đã nỗ lực triển khai và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, thực hiện có hiệu quả công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp. Các khâu công tác Kiểm sát hình sự không để xảy ra oan sai, tỷ lệ trả điều tra bổ sung dưới chỉ tiêu đề ra, các khâu công tác còn lại đều hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra, công tác xây dựng ngành được chú trọng và có bước tiến triển tốt. góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chung của ngành Kiểm sát thành phố năm 2015. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn một số tồn tại như: tình trạng án hủy, sửa vẫn còn diễn ra; tỷ lệ kháng nghị trên số án hủy, sửa chưa đạt.

Đ/c Hồ Văn Hòa-Phó Viện trưởng triển khai kế hoạch công tác năm 2016
và điều hành phần thảo luận

Hội nghị cũng được nghe đồng chí Hồ Văn Hòa - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân quận 12 trình bày kế hoạch công tác kiểm sát năm 2016 với những chỉ tiêu cụ thể cho từng khâu công tác kiểm sát, các giải pháp tổ chức thực hiện cụ thể nhằm thực hiện thắng lợi kế hoạch công tác đã đề ra. 

Hội nghị còn được nghe các ý kiến tham luận của cán bộ, Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân quận 12, đại diện các cơ quan hữu quan đóng góp những ý kiến thiết thực nhằm giúp cho đơn vị thực hiện tốt kế hoạch công tác năm 2016 của Viện kiểm sát nhân dân quận 12.

Thay mặt cho Ban thường vụ Quận ủy, đồng chí Trần Hữu Trí – Bí thư Quận ủy Quận 12, đã nhiệt liệt biểu dương thành tích đã đạt được trong năm 2015 của Viện kiểm sát nhân dân Quận 12, đồng thời đồng chí cũng có nhấn mạnh bên cạnh thực hiện các chỉ tiêu công tác chuyên môn, năm 2016 đơn vị cần triển khai thực hiện nghiêm túc các Nghị quyết của Đại hội Đảng các cấp, phối hợp cùng các cơ quan hữu quan phục vụ tốt cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu  Hội đồng Nhân dân các cấp trên địa bàn Quận 12.

          Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Hùng Sơn-Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM đã biểu dương Viện kiểm sát nhân dân Quận 12 đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại trong năm qua của Viện kiểm sát nhân dân Quận 12. Qua đó đồng chí cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Quận ủy, UBND Quận 12 đã quan tâm, hỗ trợ Viện kiểm sát nhân dân Quận 12 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần vào thành tích chung của Ngành Kiểm sát Thành phố./.

Thay mặt tập thể lãnh đạo đơn vị, đồng chí Cao Thành Ngưng-Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân Quận 12 tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Viện kiểm sát thành phố, lãnh đạo Quận ủy Quận 12, xin hứa sẽ khắc phục ngay những tồn tại, hạn chế và phát huy những ưu điểm đã đạt được trong năm 2015, để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2016./.

 

 

Ngô Hùng-VKSND Quận 12


Số lượt người xem: 2574    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày