Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
9
0
2
1
Tin tức sự kiện 29 Tháng Giêng 2016 1:20:00 CH

Sơ kết hoạt động Câu lạc bộ Cựu quân nhân năm 2015

 Ngày 22/1, tại Hội trường Quận ủy, Hội Cựu chiến binh quận tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động Câu lạc bộ Cựu quân nhân năm 2015.

Tính đến cuối năm 2015 toàn quận có 84 CLB Cựu quân nhân, trong đó có 80 CLB CQN  ở khu phố, còn lại là ở các cơ quan, xí nghiệp với 1527 thành viên. Trong thời gian qua, các CLB CQN trong quận đã có nhiều hoạt động phong phú, tình nghĩa, giúp đỡ nhau phát triển kinh tế gia đình, thăm hỏi nhau khi ốm đau, vân động đóng góp quỹ xã hội. Đa số các thành viên đã giữ được phẩm chất truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước, làm tròn nghĩa vụ công dân, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương… Nhìn chung các hoạt động của  các  CLB CQN  đều bám sát nội dung của Thông tư liên tịch 127 giữa Bộ Quốc phòng và Hội CCB  Việt Nam, từng bước đi vào nền nếp, phát triển nhanh về số lượng và chất lượng.

 Dịp này, UBND quận cũng đã trao quyết định khen thưởng cho 7 tập thể và 10 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các hoạt động của CLB CQN.                   

ANH TUẤN (BT)


Số lượt người xem: 2069    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày