Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
7
6
1
8
2
2
Văn hóa xã hội 23 Tháng Mười 2020 10:00:00 SA

Hội thi “Tìm hiểu các Di tích lịch sử và truyền thống đấu tranh của Nhân dân phường Tân Thới Nhất”

Ngày 17/10, UBND phường đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu các Di tích lịch sử và truyền thống đấu tranh của Nhân dân phường Tân Thới Nhất”.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải cao tại Hội thi

Hội thi đã thu hút đông đảo cán bộ công chức phường, lực lượng vũ trang, cấp ủy - văn phòng khu phố, trường học, các đơn vị trên bàn phường tham gia. Các đơn vị đã cùng nhau tranh tài qua 3 vòng thi gồm tự giới thiệu, thi trắc nghiệm và đoán sự kiện qua hình ảnh. Sau vòng loại, Ban tổ chức đã chọn 5 đội có số điểm cao nhất vào vòng chung kết với hình thức thi thuyết trình.

Với các kiến thức về lịch sử đấu tranh của Nhân dân phường, các hoạt động về thực hiện chủ đề năm 2020 của Thành phố “Năm đẩy mạnh các hoạt động văn hóa và xây dựng nếp sống văn minh đô thị” trên địa bàn phường… Hội thi đã góp phần tuyên truyền giáo dục cho cán bộ, công chức, đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn hiểu rõ hơn các di tích, truyền thống đấu tranh của cha ông ta, từ đó gìn giữ và phát huy tình yêu đất nước, nâng cao lòng tự hào dân tộc.

Kết quả, giải Nhất: đội Trường TH Nguyễn Thị Minh Khai; giải Nhì: đội Trường TH Trương Định; giải Ba: đội Trường THCS Trần Phú. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 2 giải Khuyến khích khác.

QUỐC KHOA


Số lượt người xem: 419    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày