Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
4
8
5
2
Tin tức sự kiện 12 Tháng Sáu 2012 8:55:00 SA

Tọa đàm nâng cao chất lượng tham mưu cho Thường trực UBND quận về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo

 

Sáng 30/5, UBND quận đã tổ chức buổi tọa đàm nâng cao chất lượng tham mưu cho Thường trực UBND quận về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo, tại Hội trường UBND quận. Đến dự có ông Nguyễn Tương Minh - Phó Chủ tịch UBND quận, ông Nguyễn Ngọc Cường - Chánh VP. UBND Quận 9 - Cụm trưởng cụm thi đua III (VP. UBND quận 2, 7, 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân), cùng đại diện VP.UBND và Thanh tra các quận trong cụm.
Tại buổi tọa đàm, đại diện Văn phòng UBND quận, ông Phạm Thanh Minh - Phó Chánh VP. UBND quận đã báo cáo về thực trạng, thuận lợi, khó khăn trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn quận. Đồng thời nêu ra các giải pháp về công tác tiếp công dân, công tác tiếp nhận, phân loại, xử lý đơn, chế độ thông tin, báo cáo cũng như đề xuất, kiến nghị với UBND thành phố về văn bản hướng dẫn thực hiện, chế độ bồi dưỡng đối với cán bộ, công chức phụ trách công tác này và việc ứng dụng phần mềm liên thông trong quản lý, cập nhật và theo dõi đơn thư.
Tại buổi tọa đàm, các quận cũng đã có báo cáo tham luận và đưa ra nhiều ý kiến, giải pháp hữu hiệu, thiết thực và chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo để UBND các quận trong cụm cùng thực hiện tốt trong thời gian tới.
Tin và ảnh: TT

 


Số lượt người xem: 4446    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày