Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
4
9
6
8
Tin tức sự kiện 02 Tháng Bảy 2013 9:50:00 SA

GIẢM 201 VỤ TAI NẠN GIAO THÔNG TRONG 6 THÁNG ĐẦU NĂM


Sáng 26/6, tại phòng họp A, ông Trần Ngọc Hổ - Chủ tịch UBND quận đã chủ trì Hội nghị sơ kết công tác giải quyết trật tự an toàn giao thông 6 tháng đầu năm 2013, cùng dự có các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể quận, phường.

Theo đó, công tác giải quyết trật tự giao thông tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, UB.MTTQ và các đoàn thể. Các đơn vị đã xây dựng kế hoạch cụ thể thực hiện tại đơn vị, địa phương với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, huy động được sự tham gia của cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên, hội viên và sự ủng hộ tích cực của người dân như Ban Dân vận Quận ủy, UB. MTTQ quận, Quận Đoàn, Công an quận, Trung tâm Văn hóa quận… Kết quả, trong 6 tháng đầu năm 2013, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn quận đạt được những kết quả tích cực như tai nạn giao thông được kéo giảm trên cả 3 mặt (giảm 201 vụ, giảm 01 người chết, giảm 299 người bị thương); ùn tắc giao thông và đua xe trái phép tiếp tục duy trì không để xảy ra. Đặc biệt, tại các tuyến đường do Quận 12 quản lý, tai nạn giao thông giảm mạnh; trật tự lòng lề đường tại nhiều khu vực, tuyến đường được giải quyết, góp phần đảm bảo tình hình an ninh trật tự, tạo điều kiện phát triển các mặt kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Dịp này, UBND quận cũng đã khen thưởng cho 8 tập thể và 15 cá nhân có thành tích trong công tác giải quyết trật tự an toàn giao thông 6 tháng đầu năm 2013.                                                   

Bài, ảnh: L.L


Số lượt người xem: 3325    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày