Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
6
5
8
8
Tin tức sự kiện 21 Tháng Mười 2011 10:50:00 SA

Nhiều hoạt động chào mừng ngày thành lập hội phụ nữ việt nam

Thiết thực chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10), Hội LHPN quận đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích và hấp dẫn cho các chị em trên địa bàn quận. Sáng 13/10, tại Hội trường Phòng GD&ĐT quận, Hội đã tổ chức Hội thi tổ trưởng phụ nữ giỏi năm 2011. Có 18 đội dự thi với các thí sinh là những tổ trưởng phụ nữ đã đạt giải cao từ hội thi tổ trưởng phụ nữ giỏi của 11 phường đã trãi qua 3 vòng thi với nội dung tìm hiểu về truyền thống lịch sử Hội LHPN Việt Nam; Nghị quyết ĐH Phụ nữ toàn quốc lần X, ĐH Phụ nữ Thành phố lần VIII, chỉ tiêu, công trình ĐH Phụ nữ quận; các chủ trương, chính sách của Đảng, luật pháp của Nhà nước có liên quan đến phụ nữ, trẻ em…
Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội phường Tân Thới Nhất, ngoài ra, còn trao 3 giải nhì, 6 giải ba, 9 giải khuyến khích và giải phong trào dành cho cổ động viên phường Thới An.
Trước đó, chiều 6/10, tại hội trường UBND phường Trung Mỹ Tây, Hội thi Karaoke “Cả nhà cùng hát” năm 2011 đã thu hút 20 gia đình thuộc Câu lạc bộ xây dựng gia đình hạnh phúc 11 phường tham gia.
Hội thi đã tạo không gian giao lưu âm nhạc giữa các gia đình và thành viên gia đình thật ấm cúng và sôi nổi qua các bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước và gia đình; đặc biệt có những đội thành viên dự thi gồm ba thế hệ ông bà, cha mẹ và con. Kết quả, giải nhất thuộc về gia đình anh Mai Đình Sanh (phường Tân Hưng Thuận). Được biết, những đội đạt kết quả cao sẽ được chọn tham gia vào vòng chung kết do Thành phố tổ chức.
Sáng 09/10, tại Hội trường UBND quận, Hội cũng đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Ăn dặm đúng cách và an toàn cho bé”, gần 100 chị em phụ nữ trên địa bàn quận đã đến tham dự. Chuyên đề do Bác sĩ Nguyễn Thị Hoa - Trưởng khoa dinh dưỡng Bệnh viện Nhi đồng I trình bày, hướng dẫn cách nuôi dưỡng, chăm sóc cho trẻ trong độ tuổi ăn dặm cũng như những cách để giữ an toàn cho bé, phòng tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra tại gia đình. Sau phần báo cáo chuyên đề, các chị em đã được bác sĩ tư vấn, giải đáp những băn khoăn, thắc mắc.
Bài,ảnh: HẠNH LIÊN

Số lượt người xem: 3414    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày