Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
8
5
7
8
Tin tức sự kiện 10 Tháng Mười Một 2011 4:45:00 CH

Rủ nhau đi xả stress tại câu lạc bộ súng sơn Trí Long...

Trò chơi bắn súng sơn có tên gọi là Paintball được hình thành từ rất lâu trên thế giới và đã có mặt tại hơn 60 quốc gia. Đây là trò chơi tập thể mang tính quân sự như đánh trận giả, có chiến trường (được dựng lên), súng đạn và trang bị quần áo y như thật. Người chơi sử dụng một khẩu súng đặc biệt để loại bỏ đối thủ bằng cách bắn vào họ những viên đạn sơn. Câu lạc bộ (CLB) súng sơn Trí Long là đơn vị chính thức được cấp phép hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh. CLB đã khai trương trò chơi này từ tháng 7/2011 và đến nay là CLB bắn súng sơn duy nhất tại Thành phố, thu hút đông đảo bạn trẻ đến tham gia thi đấu.
CLB súng sơn Trí Long với diện tích 30.500m2 cho 5 sân bắn, mỗi sân có diện tích lớn nhỏ khác nhau nhằm phục vụ cho mỗi nhóm người chơi có số lượng khác nhau. Các sân chơi được thiết kế bố trí “lô cốt”, chướng ngại vật với nhiều địa hình. Đồng phục giả trang được trang bị mặt nạ, súng sơn đạt tiêu chuẩn đã được kiểm định, các game thủ chỉ cần tuân thủ theo mệnh lệnh của chỉ huy trưởng để phối hợp cùng đồng đội là đã trở thành chiến sĩ trong trận đánh thực thụ. Trò chơi giúp người chơi phát triển cách hoạt động theo nhóm, rèn luyện tinh thần đồng đội, tính tự giác, rèn luyện sức khỏe cũng như sự nhạy bén, phản ứng nhanh vì trò chơi đòi hỏi người chơi phải có kiến thức quân sự cơ bản như biết lợi dụng địa hình, địa vật, tiến công, phòng thủ, nghi binh…, đặc biệt là hiệp đồng chiến đấu trong đội. Kết thúc trận đánh, cả hai bên dù thắng hay thua cũng cảm thấy vui vẻ, sảng khoái với kiểu xả stress mới lạ, hấp dẫn này.
Đây là một thú vui mới mà các bạn trẻ năng động lựa chọn cho những dịp cuối tuần. Với cách thư giãn này, dù là muốn tìm cảm giác mạnh hay chỉ đơn giản để tận hưởng thời gian thoải mái cùng bạn bè, đều sẽ mang đến cho các bạn trẻ cảm giác thật phấn chấn, tăng cường tinh thần đoàn kết. để sau đó, các bạn lại tràn đầy tự tin và năng lượng mới để chinh phục những đỉnh cao trong cuộc sống.

Số lượt người xem: 4784    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày