Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
2
6
8
1
8
7
Tin tức sự kiện 28 Tháng Mười Hai 2012 4:00:00 CH

Thanh tra trách nhiệm của Chủ tịch UBND 11 phường trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

 

Ngày 12/11/2012, Chủ tịch UBND Quận 12 đã ban hành Quyết định số 184/QĐ-UBND-TTr về việc thành lập Đoàn thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật khiếu nại, tố cáo trong năm 2012 của Chủ tịch UBND 11 phường. Đoàn thanh tra đã tiến hành thanh tra và báo cáo kết quả thanh tra cho Chủ tịch UBND quận. Ngày 21 tháng 12 năm 2012, Chủ tịch UBND Quận 12 đã ban hành Kết luận số 894/KL-UBND-TTr về việc thực hiện các quy định của pháp luật khiếu nại, tố cáo của Chủ tịch UBND 11 phường.
                Kết luận đã nêu rõ những mặt đạt được và mặt hạn chế trong công tác tiếp công dân; công tác tiếp nhận, xử lý và giải quyết đơn; công tác lưu trữ hồ sơ; công tác tuyên truyền và việc thực hiện chế độ thông tin báo cáo của UBND 11 phường. Tại kết luận, Chủ tịch UBND Quận 12 đã đưa ra ý kiến chỉ đạo Chủ tịch UBND 11 phường về việc thực hiện các quy định của pháp luật khiếu nại, tố cáo; đồng thời chỉ đạo Chủ tịch UBND một số phường chấn chỉnh đối với các mặt công tác còn hạn chế và báo cáo việc chấn chỉnh các hạn chế cho UBND quận trước ngày 31/01/2013.
Tin: Mai Phạm Duy - TTQ12

Số lượt người xem: 5600    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày