Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
7
1
7
5
0
Tin tức sự kiện 19 Tháng Sáu 2013 2:40:00 CH

Ban vận động vì người nghèo quận 12 tổ chức kiểm tra quỹ vì người nghèo năm 2012

        

  Căn cứ vào hướng dẫn của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố về việc tổ chức kiểm tra Quỹ “ Vì người nghèo ”, quỹ “ Vì Trường Sa thân yêu – Vì tuyến đầu Tổ quốc ” năm 2012. Qua kiểm tra nhằm nắm tình hình việc thực hiện công tác vận động, quản lý , sử dụng 02 nguồn quỹ trên của quận, phường đảm bảo thực hiện theo đúng Nghị định 64/ NĐ-CP và Điều lệ, Quy chế hoạt động.  

          Sáng ngày 14/6/2013,  Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận và Ban vận động Vì người nghèo quận thành lập 02 đoàn tổ chức kiểm tra Quỹ “ Vì người nghèo ”, quỹ “ Vì Trường Sa thân yêu – Vì tuyến đầu Tổ quốc ” năm 2012 tại phường An Phú Đông, Tân Chánh Hiệp. Tham gia đoàn kiểm tra có Ông Nguyễn Quốc Thái, Phó Chủ tịch MTTQ quận – Phó ban Vận động quỹ Vì người nghèo quận; Bà Lê Thị Trúc Lâm, Phó Chủ tịch MTTQ quận, kế toán , cán bộ văn phòng Mặt trận quận, cán bộ phòng tài chánh kế hoạch quận .
Qua kiểm tra Quỹ “ Vì người nghèo ”, quỹ “ Vì Trường Sa thân yêu – Vì tuyến đầu Tổ quốc”  năm 2012 tại phường An Phú Đông, Tân Chánh Hiệp. Bước đầu đoàn kiểm tra cơ bản thống nhất báo cáo thu chi của phường, tuy nhiên cần khắc phục các sai sót trong nguyên tắc kế toán như không bôi xóa sổ, phiếu thu phải có chữ ký người nộp, ghi số liên thu chi đầy đủ, hồ sơ quyết toán sửa chữa chống dột phải có họp tổ dân phố .. …
Theo đó trong tuần từ ngày 13/6 đến ngày 17/6/2013, đoàn kiểm tra tiếp tục kiểm tra các phường còn lại .
bài,ảnh : Thanh Thùy 

 


Số lượt người xem: 4467    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày