Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
3
1
7
2
8
4
Tin tức sự kiện 10 Tháng Chín 2013 9:05:00 SA

3 tập thể và 2 cá nhân nhận bằng khen của Trung Ương Đoàn

 

Sáng 7/9, tại Nhà thiếu nhi quận, BTV Quận Đoàn 12 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn- Đội và phong trào Thanh thiếu nhi năm học 2012-2013, triển khai chương trình năm học 2013 - 2014. Đến dự Hội nghị có đồng chí… và các đồng chí đại diện cho các đoàn thể quận, Cấp ủy cơ sở Đoàn, Cấp ủy - Ban giám hiệu các trường Trung cấp chuyên nghiệp, các trường THPT, THCS, tiểu học; và hơn … đoàn viên, đội viên tiêu biểu đại diện cho … đoàn viên, đội viên.
Hội nghị đã được nghe báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện Công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh thiếu nhi Quận 12 năm học 2012 - 2013, theo đó các hoạt động phong trào đã được thực hiện khá tốt với nhiều hình thức phong phú, nội dung dần đi vào chiều sâu như các phong trào trong “Tháng Tri ân - Hiến chương Nhà giáo”, phong trào “Cổng trường an toàn”, Hội thi “Đội viên sẵn sàng vì biển đảo quê hương” và hoạt động chăm sóc bảo tồn các di tích của địa phương; thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy có phong trào “Sổ tay nghìn việc tốt”... Tất cả các nội dung trên đã góp phần tạo nên một diện mạo mới trong việc thực hiện các phong trào Đội năm học 2012-2013.
Nhân dịp này, Ban Thường vụ Thành ủy cũng đã gửi tặng bộ sách lịch sử Việt Nam bằng tranh cho các liên đội Tiểu học, Trung học cơ sở và thư viện của 11 phường nhằm gửi gắm, mong muốn các em không ngừng học tập, rèn luyện nhân cách, thêm yêu lịch sử nước nhà, tổng giá trị phần quà là một triệu đồng.
 Tại hội nghị, 3 tập thể và 2 cá nhân được nhận khen thưởng của Trung ương Đoàn; 4 tập thể và 3 cá nhân nhận khen thưởng của Thành đoàn; 22 tập thể và cá nhân nhận khen thưởng của Quận đoàn vì đã có thành tích tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh thiếu nhi quận năm học 2012 - 2013. Hội đồng Đội quận cũng đã trao giấy công nhận 12 liên đội mạnh cấp quận.                 
Bài, ảnh:  HL(bt)  

Số lượt người xem: 3938    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày