Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
4
5
2
6
8
Tin tức sự kiện 19 Tháng Chín 2013 8:20:00 SA

339 giáo viên tham gia hội thi giáo viên giỏi cấp Quận

 
Các giáo viên đang thực hiện phần thi kiểm tra năng lực
Sáng 12/9, tại trường THCS Nguyễn Hiền, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận đã khai mạc hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp quận năm học 2013 - 2014 với sự tham gia của 339 giáo viên đến từ các trường TH, THCS trên địa bàn quận. Hội thi là một hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của các trường Tiểu học, Trung học cơ sở được tổ chức 2 năm một lần nhằm tuyển chọn, công nhận và tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi các cấp phổ thông.

Trong ngày khai mạc, các thí sinh đã trải qua phần thi kiểm tra năng lực với thời gian 120 phút. Được biết, tất cả các thầy cô tham gia hội thi đều phải trải qua các nội dung: Viết sáng kiến kinh nghiệm, thi kiểm tra năng lực. Khi đã đậu 2 phần thi trên thì các thí sinh mới được thi thực hành giảng dạy. Dự kiến thời gian thi thực hành sẽ diễn ra từ ngày 16 đến ngày 28/9.
Hội thi cũng là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của ngành giáo dục quận nhà.
Tin, ảnh: Thùy Liêm (bt)
 

Số lượt người xem: 4075    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày