Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
4
5
2
3
0
Tin tức sự kiện 19 Tháng Chín 2013 8:25:00 SA

Tập trung công tác tập huấn nâng cao nghiệp vụ công tác hội

 * Ngày 13/9, tại Hội trường UBND phường Thới An, Hội LHPN quận cũng đã tổ chức tập huấn “Kỹ năng tuyên truyền miệng, kỹ năng nắm bắt, xử lý thông tin và định hướng dư luận xã hội” cho hơn 200 người là thường trực Hội LHPN 11 phường, chi hội phụ nữ các chợ, Ban chủ nhiệm các CLB Nữ chủ nhà trọ và các dì, các chị là thành viên tổ dư luận xã hội, lực lượng tuyên truyền viên của Hội.

Tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Tấn Việt - QUV - Phó Ban Tuyên giáo Quận ủy là báo cáo viên đã hướng dẫn trang bị những kiến thức về kỹ năng tuyên truyền, phương pháp xây dựng đề cương bài tuyên truyền và kỹ năng nắm bắt, xử lý thông tin và định hướng dư luận xã hội trong cán bộ, hội viên phụ nữ.
* Trước đó, hơn 100 cán bộ Hội LHPN 11 phường, các Chi tổ hội cơ sở đã tham dự lớp tập huấn kiến thức về phòng, chống AIDS do Hội LHPN quận vào chiều 10/9.
Tại lớp tập huấn, các dì, các chị đã được tìm hiểu các vấn đề cơ bản về HIV/AIDS, các biện pháp can thiệp dự phòng để phòng, chống lây nhiễm HIV, cách điều trị, chăm sóc bệnh nhân HIV/AIDS; thực trạng công tác dân số và sức khỏe sinh sản trên địa bàn thành phố, vấn đề sàng lọc trước sinh, mất cân bằng giới tính khi sinh và các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về dân số - KHHGĐ. 
Hội nghị tập huấn đã giúp đội ngũ cán bộ Hội trong quận nắm bắt thông tin chính xác về công tác phòng chống HIV/AIDS, dân số - KHHGĐ, qua đó đẩy mạnh việc tuyên truyền đến nhân dân một cách cụ thể, góp phần xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.    
Tin, ảnh: Thu Ngọc (bt)
 

Số lượt người xem: 3658    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày