Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
8
7
1
8
8
Tin tức sự kiện 19 Tháng Chín 2013 8:20:00 SA

Cán bộ chuyên trách 5 Quận - Huyện tham gia tập huấn nghiệp vụ phòng chống tệ nạn xã hội

  Sáng 12/9, Chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận tổ chức tập huấn nâng cao năng lực phòng, chống mại dâm năm 2013 cho gần 200 cán bộ chuyên trách phòng chống tệ nạn xã hội, Tổ cán sự xã hội tình nguyện của các phường, xã, thị trấn trên địa bàn 5 quận - huyện, gồm Quận 12, Phú Nhuận, Gò Vấp, huyện Củ Chi và Hóc Môn. Đến dự có ông Đỗ Thế Minh - Chi cục trưởng Chi cục phòng, chống tệ nạn xã hội. 

Lớp tập huấn đã hệ thống lại các Văn bản pháp luật liên quan đến công tác phòng chống mại dâm; đồng thời nêu lên thực trạng tình hình tệ nạn mại dâm hiện nay và những khó khăn trong công tác phòng, chống trên địa bàn thành phố. Qua đó, đưa ra một số giải pháp phòng, chống mại dâm trong tình hình mới và trang bị cho cán bộ chuyên trách, Tổ cán sự xã hội tình nguyện các kỹ năng tham vấn, tư vấn và các chương trình giảm tác hại trong công tác phòng chống mại dâm, phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS. 
Lớp tập huấn nhằm giúp cho học viên nắm vững một số kiến thức, kỹ năng cơ bản để tuyên truyền sâu rộng các tác hại của tệ nạn xã hội đến từng gia đình, cá nhân trong cộng đồng dân cư; qua đó nâng cao nhận thức phòng chống và huy động được sức mạnh của toàn xã hội tham gia vào công tác phòng chống các tệ nạn xã hội trên địa bàn.              
Tin, ảnh: XT (bt)
 

Số lượt người xem: 3843    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày