Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
2
6
8
1
3
9
Tin tức sự kiện 10 Tháng Chín 2013 9:25:00 SA

An toàn giao thông: Đội CSGT xây dựng kế hoạch số 321/KH-CSGT tổ chức thực hiện giữ gìn trật tự giao thông

 

Nhằm đảm bảo TTATGT trên địa bàn quận trong dịp lễ kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Đội CSGT xây dựng kế hoạch số 321/KH-CSGT tổ chức thực hiện giữ gìn trật tự giao thông, kịp thời giải quyết ùn tắc giao thông, bảo vệ an toàn các mục tiêu trọng điểm, các điểm diễn ra các lễ hội, mittinh tạo điều kiện cho nhân dân đi lại thuận lợi trong dịp lễ.
Qua triển khai thực hiện, trong 03 ngày lễ trên địa bàn quận không xảy ra TNGT nghiêm trọng, chỉ xảy ra 01 vụ va chạm giao thông, làm bị thương 02 người, hỏng 01 xe các loại. So với cùng kỳ, TNGT giảm cả 3 mặt về số vụ, số người chết và số người bị thương. Theo UBATGT Quốc gia, so với cùng kỳ năm trước thì số tử vong giảm nhưng bị thương tăng.
Thiếu tá Nguyễn Tuấn Kiệt - Trưởng Đội CSGT, Công an quận cho biết: “Trong dịp lễ 2/9, BCH đội chúng tôi đã huy động 100% quân số ứng trực, thường xuyên, liên tục tuần tra kiểm soát khép kín địa bàn với phương châm “không xảy ra TNGT nghiêm trọng, không có ùn tắc giao thông, không xảy ra tình trạng đua xe”.                                   
Bài, ảnh: LHN(bt)

Số lượt người xem: 4569    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày