Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
5
2
4
3
Tin tức sự kiện 27 Tháng Mười Một 2013 2:05:00 CH

Trường THCS An Phú Đông đón nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục.

Ban giám hiệu trường THCS An Phú Đông đón giấy chứng nhận
 Ngày 18/11, trường THCS An Phú Đông đã tổ chức lễ đón nhận giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục. Đến dự có ông Nguyễn Tấn Đạt - Phó Giám đốc Sở Giáo dục thành phố, ông Hồ Phú Bạt - Trưởng phòng khảo thí chất lượng thẩm định Sở Giáo dục thành phố, bà Lê Thị Hồng Nga - QUV - Phó Chủ tịch UBND quận.

Tại buổi lễ, thầy Phạm Văn Tâm - Hiệu trưởng trường THCS An Phú Đông tóm tắt quá trình phát triển để trường đạt chuẩn chất lượng. Được thành lập từ năm 1996 đến nay, trường có 31 lớp học với 1.282 học sinh, trường được công nhận là trường chuẩn cấp Quốc gia năm 2003. Trong quá trình phát triển, trường luôn căn cứ vào mục tiêu phấn đấu để đạt 7 tiêu chuẩn, 47 tiêu chí và 141 chỉ số mà Bộ Giáo dục - Đào tạo đề ra, tiến hành thực hiện 7 bước của quy trình tự đánh giá: thành lập hội đồng tự đánh giá xác định mục đích, phạm vi tự đánh giá, xây dựng kế hoạch, thu thập xử lý và thu thập các thông tin, đánh giá mức độ đạt được theo từng tiêu chí, và đã đạt được các kết quả như các chỉ số đạt 132/141 chiếm 93,6%, các tiêu chí đạt 40/47 đạt 85%, chất lượng giáo dục nhà trường đạt chuẩn cấp độ 3 .

Thay mặt lãnh đạo quận, bà Lê Thị Hồng Nga - QUV - Phó chủ tịch UBND quận ghi nhận những thành quả mà thầy trò nhà trường đã đạt được. Đây không chỉ là vinh dự của trường THCS An Phú Đông mà còn là vinh dự cho tất cả các trường trong quận. Hy vọng rằng thành tích trên sẽ được nhân rộng ở các trường trong quận, góp phần thúc đẩy nền giáo dục Quận 12 ngày càng phát triển.                                                            

Tin, ảnh: ANH TUẤN(bt)


Số lượt người xem: 3865    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày