Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
8
5
5
0
Tin tức sự kiện 27 Tháng Mười Một 2013 2:15:00 CH

Lễ kỷ niệm 31 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

 
Bà Nguyễn Thị Gái - Phó Chủ tịch công đoàn sở GD&ĐT và ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy tặng hoa cho lãnh đạo phòng GD&ĐT Quận.
* Sáng 19/11, Quận ủy - UBND - UB.MTTQ quận đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 31 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Hội trường UBND quận. Đến dự có bà Nguyễn Thị Gái - Phó Chủ tịch Công đoàn Sở Giáo dục - Đào tạo; ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, ông Trần Ngọc Hổ - Phó Bí thư Quận ủy - Chủ tịch UBND quận cùng các đ/c UVTV, Quận ủy viên, đại diện các Ban đảng, phòng ban, Công an - Quân sự, trung tâm, UB.MTTQ, đoàn thể, Hội đồng giáo dục, Ban đại diện cha mẹ học sinh; các đ/c đại diện ĐU - UBND - UB.MTTQ, hội đồng giáo dục, hội khuyến học, trung tâm học tập cộng đồng 11 phường và đông đảo các thầy cô giáo.

Chúc mừng và tri ân đội ngũ giáo viên, cán bộ công nhân viên chức ngành giáo dục quận nhà, tại buổi lễ, ông Trần Hữu Trí đã tặng lẵng hoa tươi thắm đến lãnh đạo ngành giáo dục và ông Trần Ngọc Hổ đọc thư chúc mừng của Quận ủy - UBND - UB. MTTQ quận nhân Ngày nhà giáo Việt Nam, qua đó cũng mong muốn tập thể cán bộ, viên chức của ngành tiếp tục phát huy nhiều sáng kiến nhằm không ngừng nâng cao toàn diện chất lượng giáo dục của quận cũng như chúc các thầy, cô giáo có nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp "trồng người", các em học sinh cũng đã gửi tặng đến các thầy, cô giáo những bó hoa tươi thắm bày tỏ lòng biết ơn đối với những người thầy, cô giáo đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.

Dịp này, Tập thể Phòng Giáo dục & Đào tạo quận, cá nhân ông Phạm Văn Tâm - Hiệu trưởng trường THCS An Phú Đông đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục - Đào tạo; 4 cá nhân nhận Bằng khen  của UBND thành phố (thành tích 2 năm học 2011-2012, 2012-2013); UBND quận tuyên dương 3 giáo viên tiêu biểu Quận 12 năm 2013 và khen thưởng 30 gương Nhà giáo trẻ tiêu biểu; Công đoàn ngành giáo dục khen thưởng cho 11 giáo viên đạt giải “Viên phấn vàng”, 03 cấp dưỡng đạt giải “Bàn tay vàng” năm học 2013 -2014 và 7 cá nhân đạt giải cao đơn ca, 7 tập thể tiết mục song ca, tam ca cùng 5 tiết mục tốp ca tại hội thi văn nghệ do công đoàn ngành tổ chức.

Trung tâm GDTX Quận nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

* Tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên (TT.GDTX) quận cũng tổ chức lễ kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vào sáng 20/11. Đến dự có ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư thường trực Quận ủy, ông Trần Văn Út - Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy.

Bà Trần Thị Huyền - Giám đốc TT.GDTX đọc diễn văn ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, qua đó động viên cổ vũ các thầy cô giáo nhà trường cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước tin tưởng giao phó, cống hiến công sức vì sự nghiệp giáo dục, Trong năm qua, mặc dù nhiều thầy cô có hoàn cảnh khó khăn, đồng lương ít ỏi nhưng vẫn bám trường bám lớp, đầu tư cho chuyên môn, đổi mới phương pháp giảng dạy, truyền thụ cho các em những kiến thức cơ bản bổ ích, từ đó, nhiều thầy cô được công nhận giáo viên tiêu biểu cấp trường, cấp quận.

Dịp này, có 8 giáo viên, CB-CNV được trao danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp thành phố và cơ sở.

* Sáng 20/11, tại UBND phường, Đảng ủy- UBND - UB.MTTQ phường Tân Chánh Hiệp cũng đã tổ chức Lễ kỷ niệm 31 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Tại buổi lễ, bà Đỗ Thị Thu Nguyệt - Phó Chủ tịch UBND phường đã phát biểu ôn truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam. Tiếp đó, thay mặt Quận ủy - UBND quận, ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy đã phát biểu chúc mừng tất cả đội ngũ thầy, cô giáo cũng như các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được các thầy, cô quan tâm chăm sóc để các em được tiếp tục học tập… tiến bộ, thành đạt.

Dịp này, UBND phường đã khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp giáo dục địa phương. Hội khuyến học phường cũng đã trao những phần quà lưu niệm đến các thầy cô giáo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vượt qua và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong giảng dạy, học tập.

Ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy trao khen thưởng cho các giáo viên tiêu biểu

* Sáng 19/11, trường THPT Võ Trường Toản đã tổ chức Lễ kỷ niệm 31 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự có ông Lý Minh Trúc - Phó Bí Thư thường trực Quận ủy, Ban đại diện cha mẹ học sinh, toàn thể giáo viên - cán bộ, CNV và học sinh của trường.

Tại buổi lễ, các em học sinh của trường đã gửi tặng đến các thầy, cô giáo những bó hoa tươi thắm và những lời bày tỏ lòng biết ơn đối với những người thầy, người cô đã gắn bó với trường. Dịp này, Ban giám hiệu trường đã khen thưởng cho 9 giáo viên dạy giỏi cấp cụm 7. Đặc biệt thầy Nguyễn Văn Lý, giáo viên của trường đã vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ giáo dục - Đào tạo.

* Ngày 17/11, Nhà Thiếu nhi Quận 12 đã tổ chức Hoạt động chào mừng kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với các nội dung như hội thi làm báo tường, hội thi cắm hoa, tặng hoa và quà tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Hoạt động có nhiều nội dung mới, đặc sắc thu hút 25 đội với 150 em thiếu nhi đại diện từ các lớp năng khiếu tại Nhà Thiếu nhi tham gia. Từ những hoạt động trên, các em đã cùng ôn lại truyền thống, tôn vinh các thầy cô giáo và được giáo dục truyền thống Uống nước nhớ nguồn - Ăn quả nhớ kẻ trồng cây, biết kính trọng, lễ phép, biết ơn cha mẹ, thầy cô, yêu quê hương đất nước, yêu trường, yêu lớp.

Trước đó, sáng 16/11, tại Nhà thiếu nhi quận cũng đã tổ chức Hội thi Aerobic khối mầm non Quận 12 lần III - năm 2013. Hội thi thu hút 16 đội với 250 em thiếu nhi đến từ 16 trường Mầm non trên địa bàn quận tham gia và hơn 500 em thiếu nhi và phụ huynh tham gia cổ vũ. Ban tổ chức đã trao 16 giải thưởng cho các đơn vị, trong đó đơn vị trường mẫu giáo Họa Mi 2 đã xuất sắc đạt giải nhất.                    

Bài, ảnh: NHÓM PV(bt)


Số lượt người xem: 3856    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày