Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
6
0
5
9
5
Tin tức sự kiện 04 Tháng Mười Hai 2013 8:05:00 SA

Ngành điện lắng nghe ý kiến người dân để hoàn thiện và phát triển.

Lãnh đạo quận và Tổng công ty Điện lực thành phố khen thưởng cho các cá nhân, tập thể.

Chiều 29/11, tại Hội trường Ủy ban, Công ty Điện lực An Phú Đông đã tổ chức Hội nghị ngành điện gắn bó với địa phương, lắng nghe ý kiến người dân để hoàn thiện và phát triển. Đến dự có ông…

Theo đó, Công ty Điện lực An Phú Đông được thành lập vào ngày 19/6/2013 trên cơ sở kế thừa các quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm nêu trong hợp đồng mua bán điện mà Công ty Điện lực Hóc Môn đã ký với khách hàng trên địa bàn Quận 12. Để đáp ứng yêu cầu cung ứng điện an toàn và tin cậy cho Quận 12 với mức tiêu thụ điện năng cả năm ước đạt 1 tỷ kWh, trong năm 2013, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đã đầu tư xấp xỉ 30 tỷ đồng để thực hiện cải tạo, nâng cấp, phát triển mới và duy tu, sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện; thực hiện chỉnh trang, làm gọn dây thông tin trên 36 tuyến đường với tổng chiều dài 37 km; chuyển đổi điện áp lưới điện trung thế trên địa bàn quận từ 15kV lên 22kV với tổng cộng 5 tuyến dây trung thế.

Tại Hội nghị, có nhiều ý kiến đóng góp của các đại biểu xoay quanh vấn đề an toàn mỹ quan hệ thống điện, tình hình chiếu sáng công cộng, dịch vụ khách hàng, chất lượng cung cấp điện; bên cạnh đó có nhiều ý kiến đánh giá ngành điện đã có những chuyển biến tích cực trong thời gian qua điển hình như công tác cung cấp dịch vụ điện, chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ cộng đồng, nhân dân. Sau Hội nghị, trên cơ sở ý kiến chỉ đạo của Quận ủy, UBND quận, Công ty Điện lực An Phú Đông sẽ rà soát và hoàn chỉnh lại kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014, nhằm đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn quận trong những năm tiếp theo.

Dịp này, có 4 tập thể và 16 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác phối hợp tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và đúng luật được tuyên dương khen thưởng tại Hội nghị.                                            

Tin, ảnh: L.L(bt)


Số lượt người xem: 2957    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày