Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
2
4
2
7
Tin tức sự kiện 04 Tháng Mười Hai 2013 8:45:00 SA

Đảng ủy các phường tổ chức hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kỳ.

Ông Nguyễn Văn Thưởng - Bí thư Đảng ủy phường phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
 Chiều 28/11, Đảng ủy phường Thạnh Lộc tổ chức hội nghị sơ kết, kiểm điểm giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ IV. Đến dự có đồng chí Nguyễn Toàn Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận.

Qua nữa nhiệm kỳ, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ IV được triển khai trong điều kiện thuận lợi, với sự quan tâm chỉ đạo sâu sắc của lãnh đạo quận, sự hỗ trợ, đoàn kết thống nhất giữa các ngành, các cấp trong hệ thống chính trị và sự đồng tình, ủng hộ của toàn dân. Theo đó, giữa nhiệm kỳ qua, phường đã hoàn thành 11/12 tuyến đường bê tông nhựa với tổng chiều dài hơn 8.400m; hoàn thành 16/18 tuyến rạch nâng cấp bờ bao kết hợp giao thông, chiều dài hơn 12.000m; vận động nhân dân hiến 21.461m2, hoàn thành cơ bản đoạn 1 tuyến bờ hữu sông Sài Gòn; vận động xây dựng 7 căn nhà tình nghĩa, tình thương, sữa chữa 22 căn nhà chống dột với tổng số tiền đóng góp hơn 562 triệu đồng; vận động quỹ vì người nghèo tổng thu cho 2 đợt là 550 triệu đồng...

Cùng thời điểm trên, Ban Chấp hành Đảng bộ phường Đông Hưng Thuận cũng đã tiến hành Hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kỳ 2010 - 2015.

Báo cáo của Ban Chấp hành Đảng bộ phường lần thứ V trình bày tại hội nghị đã nêu bật những kết quả đạt được trong nửa nhiệm kỳ đầu, trong đó, đáng chú ý là Đảng bộ đã huy động được sức mạnh của cả hệ thống chính trị, tạo được sự đồng thuận, nhất trí cao để thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, không ngừng cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân. Có 696/690 số hộ đặc biệt nghèo nhưng có khả năng lao động đã được tạo điều kiện để thoát nghèo; 2.980 lao động được giới thiệu và giải quyết việc làm... Công tác xây dựng Đảng được được đẩy mạnh, trong đó đặc biệt chú trọng tiếp tục thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Qua kiểm điểm, đánh giá phân loại hàng năm, chi bộ trong sạch vững mạnh luôn được duy trì từ 80% trở lên.

Hội nghị đã thảo luận đánh giá những ưu - khuyết điểm, rút ra những nguyên nhân và bài học kinh nghiệm, đồng thời nêu ra những biện pháp nhằm tiếp tục thực hiện thắng lợi phương hướng, nhiệm vụ và các mục tiêu mà Đại hội Đảng bộ đã đề ra.  

Trước đó, sáng 27/11, Đảng ủy phường Hiệp Thành đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ IV, nhiệm kỳ 2010-2015.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Dũng - Bí thư Đảng ủy phường đã thông qua báo cáo kiểm điểm giữa nhiệm kỳ. Theo đó, Đảng ủy phường đã bám sát Nghị quyết của các cấp ủy Đảng cấp trên, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của phường. Tập trung chỉ đạo công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; đổi mới nội dung phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể; chú trọng công tác đào tạo bồi dưỡng, quy hoạch cán bộ theo phương châm động và mở. Nhiều chỉ tiêu giữa nhiệm kỳ IV, giai đoạn 2010-2013 đã đạt và vượt như chỉ tiêu huy động 100% sức dân thực hiện bê tông, nhựa hóa được 10.768m (vượt 115,36%); đến cuối năm 2013 hoàn thành giai đoạn 3 không còn hộ nghèo có thu nhập từ 10 đến 12 triệu đồng/người/năm; hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân hàng năm; Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh hàng năm…

Trên cơ sở kết quả đã đạt được, Ban Chấp hành Đảng bộ phường đã chỉ đạo triển khai thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm trên cơ sở có vận dụng và bổ sung thực tiễn để tiếp tục thực hiện mục tiêu tổng quát của Đại hội Đảng bộ phường đã đề ra.       

Tin, ảnh: Nhóm PV(bt)


Số lượt người xem: 4311    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày