Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
5
6
5
3
Tin tức sự kiện 24 Tháng Sáu 2015 2:55:00 CH

Tuyên dương 110 tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2014

 

Lãnh đạo thành phố, quận tặng giấy khen và biểu trưng cho các doanh nghiệp

Ngày 16/6, Chi cục thuế quận đã tổ chức Hội nghị tuyên dương tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2014. Đến dự có bà Lê Thị Thu Hương - Phó Cục trưởng Cục thuế thành phố; ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận.

Trong năm 2014, các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn quận đã tích cực huy động mọi nguồn lực, đầu tư đổi mới, duy trì và phát triển sản xuất, vượt qua khó khăn, nâng cao ý thức tự giác chấp hành nghĩa vụ nộp thuế đã góp phần vào kết quả hoàn thành dự toán thu ngân sách Nhà nước của quận và sự phát triển kinh tế - xã hội của quận. Theo đó, tổng thu ngân sách của quận trong năm 2014 đã hơn 1.000 tỷ đồng. Trong thời gian qua đã đề nghị Bộ tài chính tặng Bằng khen cho 6 đơn vị, Tổng cục thuế tặng Giấy khen cho 5 đơn vị, Cục thuế thành phố tặng Giấy khen cho 45 đơn vị thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế…

Dịp này, có 5 doanh nghiệp được nhận Bằng khen của Bộ Tài chính; 1 doanh nghiệp được nhận Bằng khen của UBND thành phố; 5 doanh nghiệp nhận Giấy khen của Tổng Cục thuế; 18 doanh nghiệp và 27 hộ kinh doanh cá thể nhận Giấy khen của Cục thuế thành phố; UBND quận cũng đã tuyên dương 51 doanh nghiệp và 14 hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn quận thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế băm 2014.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận trân trọng biểu dương và cảm ơn các tổ chức, cá nhân đã có thành tích tốt trong việc chấp hành những quy định về chính sách thuế. Đồng thời ông cũng tin tưởng rằng các tổ chức, cá nhân này sẽ tiếp tục phấn đấu, vươn lên vì sự nghiệp thành đạt của chính mình và góp phần vào sự phát triển của quận nhà.                  

Anh Thư(BT)

 


Số lượt người xem: 3596    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày