Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
3
7
5
9
8
Tin tức sự kiện 15 Tháng Giêng 2013 3:35:00 CH

Hơn 1.000 trại sinh tham gia hội trại truyền thống 9/1

 

Ngày 05/01/2013, tại trường THPT Trường Chinh (phường Tân Hưng Thuận) đã diễn ra hội trại truyền thống 9/1 lần thứ VII cụm 3 và Liên hoan học sinh thành phố Hồ Chí Minh năm 2013, chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam. Đến dự có ông Lê Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở GD- ĐT Thành phố; bà Lê Thị Hồng Nga - PCT.UBND quận, Ban giám hiệu các trường trong cụm cùng với sự tham gia của hơn 1.000 trại sinh đến từ các trường THPT và Trung tâm giáo dục thường xuyên các trường trong cum.
Tại Hội trại, học sinh của 20 trường và 3 Trung tâm GDTX của Quận12, huyện Hóc Môn, Củ Chi thuộc cụm đã tham gia các hội thi “Dân vũ”, “Team building”, trang trí phong vị Tết cổ truyền dân tộc, bắn tên lửa nước, nghi thức đốt đuốc truyền thống, chương trình còn có những hoạt động như Lễ khai mạc trại (nghi thức diễu hành, phút truyền thống…); giao lưu với các học sinh tiêu biểu làm theo gương Bác; tổ chức các trò chơi tập thể, dân gian, tạo không khí sôi động trong toàn trại….
Theo Ban tổ chức, hội trại 9/1 không chỉ là sân chơi mà còn là diễn đàn để các em bày tỏ những mong ước của mình; qua đó kiểm tra, đánh giá năng lực hoạt động thực tiễn, nhận thức và khả năng tổ chức lao động cá nhân của đội ngũ cán bộ Đoàn, đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ Đoàn các trường học giao lưu, học hỏi và tự rèn luyện, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị.
Tại hội trại, Sở Giáo dục – Đào tạo Thành phố đã tặng Bằng khen tuyên dương 22 học sinh là học sinh 3 tích cực, học tập và làm theo lời Bác năm học 2012 -2013.
Tin, ảnh: Anh Thư

Số lượt người xem: 4109    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày