Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
4
2
9
6
2
Tin tức sự kiện 15 Tháng Giêng 2013 3:30:00 CH

Hội thảo định hướng dự án “nón bảo hiểm cho trẻ em”

 

Sáng 03/01/2013, tại Hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo đã diễn ra buổi Hội thảo định hướng “Nón bảo hiểm cho trẻ em” do Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban An toàn giao thông Thành phố và Quỹ phòng chống thương vong Châu Á phối hợp tổ chức. Đến tham dự hội thảo có các đồng chí là lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban ATGT Thành phố, lãnh đạo Quận 12 và huyện Bình Chánh. Cùng đến dự còn có BGH, giáo viên các trường được tặng mũ bảo hiểm trong năm 2013 gồm có: trường TH Phạm Văn Chiêu, trường TH Trần Văn Ơn, trường chuyên biệt Ánh Dương Quận 12 và trường Trần Nhân Tôn huyện Bình Chánh.
 Hội thảo được tổ chức với mục tiêu nhằm thúc đẩy việc giáo dục thay đổi hành vi trong việc đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy, xe đạp cho trẻ em khi tham gia giao thông. Nâng cao nhận thức của trẻ em về sử dụng mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông qua việc tổ chức các hoạt động tập huấn và ngoại khóa tại các trường; cung cấp mũ bảo hiểm cho học sinh và giáo viên và các sự kiện truyền thông được tổ chức trong phạm vi trường học đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng, nâng cao nhận thức về hành vi đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông của các bậc phụ huynh, học sinh và giáo viên.
Hội thảo cũng được nghe báo cáo tham luận chia sẻ kết quả dự án và bài học kinh nghiệm của trường TH Phạm Văn Chiêu trong năm học 2011-2012.
Có thể nói chương trình dự án “Mũ bảo hiểm cho trẻ em” đã và đang tạo được sự đồng thuận từ các cơ quan chức năng, các cấp lãnh đạo và phụ huynh học sinh.                                                                            
  Tin, ảnh: T.L

Số lượt người xem: 3701    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày