Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
6
0
9
6
Tin tức sự kiện 05 Tháng Mười Một 2013 8:35:00 SA

Thành phố tặng giấy khen cho 5 tập thể có thành tích trong công tác phòng chống dịch bệnh

 
Các tập thể nhận giấy khen trong công tác phòng chống dịch bệnh
Chiều 28/10, ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận đã chủ trì buổi họp sơ kết 9 tháng công tác phòng chống dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm và xử lý các điểm kinh doanh gia cầm trái phép trên địa bàn quận. Đến dự có ông Huỳnh Tấn Phát - Phó Chi cục trưởng Chi cục Thú y thành phố.

Theo đó, trong thời gian qua, các đơn vị đã thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm, kiểm dịch động vật, sản phẩm động vật, kiểm soát giết mổ, kiểm tra vệ sinh thú y, vệ sinh an toàn thực phẩm không để xảy ra dịch bệnh. Ban chỉ đạo phòng chống dịch các phường đã tăng cường kiểm tra, xử lý nên tình hình kinh doanh, giết mổ gia cầm sống trái phép, kinh doanh sản phẩm gia cầm không đúng quy định tại một số điểm nóng đã có chuyển biến tốt. Tiêu biểu như công tác tuyên truyền, vận động bằng nhiều hình thức sâu rộng trong nhân dân đã thực sự đạt được hiệu quả, lan toả khắp 11 phường nhất là các khu vực giáp ranh. Tại các điểm nóng kinh doanh gia cầm sống trái phép, một số phường đã treo băng rôn tuyên truyền vận động và bố trí lực lượng trực chốt để kiểm tra.

Dịp này, Chi cục Thú y Thành phố cũng đã tặng giấy khen cho 5 tập thể có thành tích trong công tác phòng chống dịch bệnh gồm phòng Kinh tế, Đội Quản lý thị trường 12B, phường Thạnh Lộc, Thới An và Tân Thới Hiệp.                                 Tin, ảnh: LL(bt)


Số lượt người xem: 3356    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày