Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
5
2
8
9
Tin tức sự kiện 16 Tháng Mười Hai 2013 4:40:00 CH

Vui học an toàn giao thông

 

Các em học sinh thực hiện đi xe trên sa hình

Sáng 13/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận đã tổ chức tiết vui học An toàn giao thông điểm tại trường Tiểu học Nguyễn Trãi. Đến dự có bà Nguyễn Thị Minh Thảo - Phó trưởng phòng GD&ĐT quận, các ông bà đại diện Ban giám hiệu và giáo viên khối 4,5 của 21 trường Tiểu học trên địa bàn quận.
Trong tiết vui học, các em học sinh biểu diễn các tiết mục văn nghệ như múa, hát, kịch về an toàn giao thông và tham gia trả lời nhiều câu hỏi đố vui về kiến thức an toàn khi tham gia giao thông để nhận các phần quà hấp dẫn. Trọng tâm của tiết học, các em được học các kiến thức về Luật giao thông đường bộ, cách tham gia giao thông an toàn và đặc biệt là tầm quan trọng của việc đội nón bảo hiểm đúng cách khi điều khiển xe đạp và khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy. Tiết học được tổ chức theo hình thức “học mà chơi, chơi mà học”, sau khi học lý thuyết các em còn được trải nghiệm thực tế bằng nhiều hình thức đa dạng phong phú như: đi xe trên sa hình, học trên sa bàn, xử lí tình huống bằng hình thức hái hoa dân chủ…
Được biết, sau tiết học điểm, tất các trường Tiểu học trên địa bàn quận sẽ tổ chức tiết vui học tại trường nhằm góp phần đổi mới phương pháp dạy học An toàn giao thông và tăng cường đẩy mạnh công tác tuyên tuyền giáo dục luật giao thông cho trẻ em, từng bước nâng cao ý thức tham gia giao thông của học sinh, phụ huynh và toàn xã hội.                   
Thùy Liêm (Bản tin)

Số lượt người xem: 4471    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày