Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
0
8
2
3
Tin tức sự kiện 20 Tháng Mười Hai 2013 5:10:00 CH

Tưng bừng kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và Ngày hội quốc phòng toàn dân

 

Đông đảo đại biểu tham dự buổi họp mặt
* Ngày 19/12, tại Hội trường Ủy ban, Quận ủy - UBND - UB.MTTQ quận đã tổ chức buổi họp mặt nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2013) và 24 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2013). Đến dự có ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; ông Trần Ngọc Hổ - Chủ tịch UBND quận cùng 500 cán bộ, cấp Tá đã nghỉ hưu, sinh sống trên địa bàn quận.
 Tại buổi họp mặt, thay mặt Quận ủy - UBND quận, đồng chí Lý Minh Trúc đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của quân đội và nhân dân ta, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, nâng cao lòng yêu nước. Tiếp đó, đồng chí cũng đã thông tin đến các đại biểu về những kết quả phát triển kinh tế xã hội năm 2013 của quận cũng như những kế hoạch quan trọng trong thời gian tới, đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, doanh nghiệp, người dân quận, trong đó có sự đóng góp tích cực của lực lượng vũ trang quận, góp phần hoàn thành nhiều chỉ tiêu của quận đặt ra.
 * Chiều cùng ngày, Đảng ủy - UBND - UB.MTTQ phường Tân Chánh Hiệp đã tổ chức họp mặt ôn truyền thống lịch sử vẻ vang của quân đội và nhân dân ta, sự đóng góp của LLVT phường trong thời gian qua và báo cáo tình hình phát triển kinh tế của địa phương trong năm 2013 với trên 300 đại biểu tham dự. Tại đây các đại biểu đã cùng trao đổi một số nội dung cũng như hiến kế cho lãnh đạo phường trong công tác điều hành UBND phường trong năm 2014.
* Đảng ủy - UBND - UB.MTTQ phường Tân Thới Hiệp cũng đã tổ chức họp mặt với trên 150 đại biểu tham dự vào ngày 21/12. Tại buổi họp mặt, ông Bùi Huy Thạch - Chủ tịch Hội CCB phường đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của quân đội và nhân dân ta, sự đóng góp của LLVT, Cựu chiến binh phường trong thời gian qua. Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - UBND phường cũng đã chúc sức khỏe các đại biểu, mong muốn các đồng chí tiếp tục góp sức trong công cuộc phát triển chung của địa phương.           
H.H (Bản tin)

Số lượt người xem: 3367    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày