Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
3
9
9
7
4
6
6
Tin tức sự kiện 22 Tháng Tư 2013 3:25:00 CH

Công nhận 11 phường đạt chuẩn phù hợp với trẻ em năm 2012

 

Sáng 11/4, tại hội trường Quận ủy, UBND quận đã tiến hành hội nghị sơ kết công tác xây dựng phường lành mạnh không có tệ nạn ma tuý, mại dâm và xây dựng phường phù hợp với trẻ em năm 2012.
Theo đó, trong năm 2012, Thường trực Quận ủy, UBND quận đã quan tâm chỉ đạo quyết liệt trong công tác phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội; các thành viên trong BCĐ phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội quận, phường đã có nhiều nỗ lực trong công tác tuyên truyền phòng, chống tội phạm, ma túy, mại dâm; tham gia giải quyết chuyển hoá địa bàn, tụ điểm phức tạp về tệ nạn ma tuý, tệ nạn mại dâm. Trong năm chọn phường Trung Mỹ Tây, Thạnh Lộc tập trung chuyển hoá mạnh về tệ nạn ma túy, kết quả đã kéo giảm 95% tình trạng mua bán, tàng trữ, hút chích ma túy.
Bên cạnh đó, các nội dung triển khai về hoạt động xây dựng phường phù hợp với trẻ em được các phòng, ban, ngành, đoàn thể của quận và phường quan tâm, phối hợp thực hiện có hiệu quả. Chú trọng công tác tuyền truyền thông qua các hình thức triển khai phong phú thể hiện sự quan tâm của Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể với công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em; huy động được sự ủng hộ của các tầng lớp nhân dân góp phần thực hiện xã hội hoá các hoạt động bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Kết quả 11/11 phuờng đạt tiêu chuẩn phường phù hợp với trẻ em năm 2012.
UBND quận cũng đã trao công nhận và tặng giấy khen cho 11 phường đạt tiêu chuẩn phù hợp với trẻ em năm 2012 và khen thưởng 11 tập thể và 2 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng phường lành mạnh, không có tệ nạn ma tuý, mại dâm năm 2012.                                                               
Bài, ảnh: H.L

Số lượt người xem: 4768    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày