Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
6
0
3
5
Tin tức sự kiện 26 Tháng Mười 2011 2:35:00 CH

Hội viên thanh niên tham gia hội thi nghi thức hội - múa hát tập thể

 

Sáng 16/10, tại UBND phường Tân Hưng Thuận đã diễn ra Lễ kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 -15/10/2011) và tổ chức hội thi Nghi thức Hội - Múa hát tập thể năm 2011 tại khu 66 ha (trước UBND phường Tân Hưng Thuận).
Lễ kỷ niệm đã ôn lại truyền thống của Hội LHTN VN và bước trưởng thành, phát triển của Hội với những cống hiến xuất sắc của các thế hệ cán bộ, hội viên và các tầng lớp thanh niên Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhất, Huân chương Hồ Chí Minh. Riêng tại quận 12, hội viên thanh niên cũng đã góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị - kinh tế - văn hóa xã hội của quận; phát huy vai trò của thanh niên thực hiện trọng tâm “Năm Thanh niên”; tham gia bảo vệ môi trường; xây dựng các CLB, đội nhóm tuyên truyền về môi trường; tham gia các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội... Qua những hoạt động đó, toàn quận đã có trên 200 bạn thanh niên được tuyên dương gương “Thanh niên là người con hiếu thảo”, “Thanh niên làm theo lời Bác - sống đẹp vì cộng đồng” cấp thành phố, cụm, quận và phường.
Sau phần lễ, hơn 400 hội viên thanh niên của 11 đội tham dự thi từ 11 phường đã trãi qua các phần thi động tác cá nhân, động tác di động, thực hiện nghi lễ chào cờ, múa hát tập thể. Kết quả, Hội LHTN phường Tân Hưng Thuận đã xuất sắc đạt giải I Nghi thức Hội, giải I múa hát tập thể và giải trang phục đẹp.
                                                                        Bài, anh: H.L

Số lượt người xem: 4127    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày